‘Lính mới’ nên bắt đầu học Marketing từ đâu?
15.11.2023

‘Lính mới’ nên bắt đầu học Marketing từ đâu?

‘Marketing’ là gì? Tại sao cần học Marketing? Học Marketing ở đâu? Đây là những câu hỏi mà những ai mới bắt đầu với lĩnh vực Marketing đều cần tìm hiểu.

Facebook Ads và Tiktok Ads - đâu là sự lựa chọn tốt nhất trong thời buổi công nghệ số hiện nay
15.11.2023

Facebook Ads và Tiktok Ads - đâu là sự lựa chọn tốt nhất trong thời buổi công nghệ số hiện nay

Facebook Ads là một dạng quảng cáo trực tuyến mà doanh nghiệp hoặc cá nhân có thể dùng để tiếp cận một đối tượng cụ thể thông qua nền tảng mạng xã hội Facebook. Đây là một phần quan trọng trong mô hình kinh doanh của Facebook, đặc biệt, đây là một công cụ quảng cáo mạnh mẽ để có thể thúc đẩy sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu. Hiện nay, trên Facebook đang cung cấp các loại quảng cáo phổ biến gồm: Quảng cáo hình ảnh; quảng cáo video; quảng cáo thương hiệu; quảng cáo thương hiệu; quảng cáo di động; quảng cáo cộng; quảng cáo thúc đẩy xu hướng. 

Xây dựng thương hiệu cá nhân hôm nay - Nâng tầm vị thế ngày mai
15.11.2023

Xây dựng thương hiệu cá nhân hôm nay - Nâng tầm vị thế ngày mai

Thương hiệu cá nhân là hình ảnh, giá trị và ấn tượng mà một cá nhân xây dựng và truyền tải cho người khác. Bao gồm các yếu tố như tài năng, kỹ năng, kinh nghiệm, giá trị cá nhân và cách thức giao tiếp. Thương hiệu cá nhân giúp cá nhân tạo dựng danh tiếng, tạo niềm tin và thu hút sự quan tâm từ người khác.

Các bước phân tích SWOT từ A – Z. SWOT là gì? Các bước phân tích SWOT hiệu quả
15.11.2023

Các bước phân tích SWOT từ A – Z. SWOT là gì? Các bước phân tích SWOT hiệu quả

Nếu bạn muốn phát triển trong một thị trường cạnh tranh, bạn phải đánh giá tình trạng kinh doanh của doanh nghiệp từ trong ra ngoài. Trong nội bộ, bạn phải hiểu những gì bạn đang làm tốt và những gì bạn có thể cải thiện. Bên ngoài, bạn phải xem xét nơi tiếp theo sẽ đưa doanh nghiệp của mình vào và dự đoán những thách thức của thị trường mới nổi mà bạn có thể phải đối mặt. 

Phân khúc thị trường là gì? Làm thế nào để phân khúc đúng thị trường?
15.11.2023

Phân khúc thị trường là gì? Làm thế nào để phân khúc đúng thị trường?

Khi phát triển một chiến lược tiếp thị, trên lý thuyết chỉ ra rằng việc tìm hiểu về đối tượng khách hàng mục tiêu là một trong những điều đầu tiên cần phải xác định. Tuy nhiên dần theo thời gian, khái niệm về đối tượng khách hàng mục tiêu trở nên quá rộng để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất.

Content Planning: Làm thế nào để xây dựng Content Planning hiệu quả?
15.11.2023

Content Planning: Làm thế nào để xây dựng Content Planning hiệu quả?

Content Planning là nền tảng cho các hoạt động Marketing của doanh nghiệp. Content Planning giúp bạn xác định mục đích truyền tải, nội dung mong muốn tạo ra và kế hoạch triển khai nội dung đó. Một Content Planning tốt sẽ thu hút tệp khách hàng tiềm năng, từ đó chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành người mua hàng.